Căn hộ The Ascent quận 2 đáp ứng tiêu chuẩn của căn hộ chung cư cao cấp

Từ lâu theo quan niệm cơ bản của người Việt đó là một căn hộ chung cư cao cấp phải là một căn hộ có giá cao ngất trời. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi căn hộ The Ascent quận 2 là một căn hộ đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của một căn hộ chung cư cao cấp nhưng mức giá lại rất mềm.
Dưới đây là những tiêu chuẩn của một căn hộ chung cư cao cấp mà can ho The Ascent quan 2 có được.

>> Một số mẫu diện tích căn hộ The Ascent quận 2
>> Căn hộ the ascent quận 2
>> Căn Hộ The Ascent Quận 2 căn hộ được mong đợi nhất

Vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực nội thành và gần trung tâm thành phố. Căn hộ The Ascent quận 2 nằm ở trung tâm Thảo Điền, quận 2, TPHCM. Cách chợ Bến Thành 3km. Bao quanh là hàng nghìn cây xanh của Thảo Điền và dòng sông Sài Gòn bao quanh 3 mặt. Hệ thống giao thông lớn và rất dễ di chuyển. Xung quanh có nhiều nhà hàng, quán cafe, siêu thị, trường học quốc tế...
Đảm nhiệm thiết kế tòa nhà là đội ngũ kiến trúc sư đến từ Singapore nên mỗi căn hộ luôn đảm bảo được tiêu chí sang trọng, hiện đại và thân thiện với thiên nhiên.


Căn hộ The Ascent quận 2 hút khách hàng ngay từ ngày đầu tiên chào bán, với 80 căn hộ được bán ngay trong ngày đầu tiên trên tổng số 280 căn hộ. Trong đó có rất nhiều người là những ngôi sao nổi tiếng như Minh Hằng hay Bình Minh lựa chọn.
Tòa nhà The Ascent quận 2 được thiết kế với 3 tầng để xe thông thoáng, bạn sẽ không bắt gặp tình trang chen lấn hay đợi chờ mỗi lần gửi hay lấy xe. Toà nhà sử dụng công nghệ xây dựng Gangform hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của công trình. Căn hộ The Ascent quận 2 cũng có một đội ngũ chuyên gia tư vấn rất chuyên nghiệp, mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi lựa chọn mua căn hộ tại đây.
Chiều cao thông thủy của căn hộ lên tới 3m2 tạo ra một không gian sống hết sức thoáng đãng cho mỗi căn hộ, giúp tận dụng tối đa luồng ánh sáng và gió từ tự nhiên. Hệ thống dây điện và cáp ngầm được bố trí theo dạng treo. Tình hình an ninh trật tự ra vào được đảm bảo 24/24. Hệ thống thang máy có tốc độ cao, nhiều tháng máy để mỗi lần di chuyển bạn sẽ không phải đợi lâu. Có hệ thống điện dự phòng và tự động chuyển mạch khi cúp điện, đảm an toàn cho thiết bị điện của mỗi hộ gia đình. Đội ngũ quản lý tòa nhà thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Khi mua căn hộ bạn sẽ được sử dụng rất nhiều dịch vụ tại đây như khu ăn uống, hồ bơi nước ấm khu giải trí, thư giãn, phòng tập thể hình, chăm sóc sức khỏe, yoga. Kính của mỗi căn hộ có thể chắn được tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến da. Toàn bộ kiến trúc của mỗi căn hộ được thiết kế làm sao để tiết kiệm nhiều nguồn nhiên liệu nhất, luôn thân thiện và hài hòa với tự nhiên. Các khu vực công cộng không vượt quá 12% diện tích sử dụng của căn hộ.
Với những tiêu chí trên đây thì có thể thấy căn hộ The Ascent quận 2 chính là một lựa chọn lý tưởng để cho bạn đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc