Công nghệ xây dựng trong dự án căn hộ The Ascent quận 2 là gì

Công nghệ xây dựng là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng của công trình xây dựng đó. Chính vì vậy, khi dự án can ho The Ascent quan 2 bắt đầu được thực hiện thì có không ít khách hàng cũng chung một thắc mắc về công nghệ xây dựng được áp dụng trong dự án này là gì?
Có thể bạn chưa biết, ngay từ ngày đầu tiên chào bán, căn hộ The Ascent quận 2 đã tạo được sự chú ý từ đông đảo khách hàng với hơn 80 căn hộ được chào bán ngay trong một ngày. Ngoài những yếu tố về vị trí địa lý, chất lượng dịch vụ và giá cả thì yếu tố giúp cho căn hộ The Ascent tạo được sự quan tâm nhiều như vậy là công nghệ xây dựng được sử dụng trong dự án này là công nghệ gangform của Hàn Quốc.

Công nghệ Gang form là công nghệ xây dựng đổ 100% từ dưới khối đế lên đến tận áp mái và không sử dụng cột, dầm , đà theo truyền thống nên có thể giảm thiểu tối đa sai số về mặt kỹ thuật, độ cách âm giữa các căn phòng đồng thời tạo độ thông thoáng cho mỗi căn phòng. Đây là công nghệ xây dựng hiện đại bậc nhất Hàn Quốc hiện nay và được rất nhiều nước trên thế giới áp dụng trong đó dự án căn hộ The Ascent quận 2 không phải là một trường hợp ngoại lệ.
Một trong những ưu điểm của công nghệ Gang Form được rất nhiều nơi tin tưởng đó là giảm được sai số kỹ thuật về diện tích đến mức thấp nhất, hệ thống cofa nhôm giúp cho bề mặt nhẵn mịn, hoàn hảo có thể sơn trực tiếp mà không cần bã Matit.  Tăng tuổi thọ và sự bền vững cho kết cấu của tòa nhà. Toàn bộ quá trình thi công được thực hiện bằng máy móc nên có thể giảm thiểu tối đa nguồn nhân lực, nâng cao mức độ an toàn lao động và có thể đẩy nhanh được tiến độ thực hiện lên mức cao nhất. Tuy nhiên cùng với đó công nghê Gang Form cũng đòi hỏi kỹ sư phải là những người có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, cần phải tính toán tỉ mỉ đến từng góc cạnh nhằm đảm bảo độ an toàn và tính bền vững cho toàn bộ kết cấu.


Công nghệ xây dựng Gang Form của Hàn Quốc cũng là công nghệ tương đối khó thực hiện tuy nhiên đã được công ty xây dựng nhà Hòa bình thực hiện thành công với kinh nghiệm 27 năm trong nghề. Việc áp dụng công nghệ Gang Form trong việc xây dựng dự án căn hộ The Ascent quận 2 cũng là một bước chuyển mình, đánh dấu sự phát triển của công ty lên một bước mới để vươn ra thị trường nước ngoài.
Việc áp dụng công nghệ mới này không chỉ giúp kết cấu tòa nhà trở nên vững chắc mà quá trình xây dựng cũng không gây ra tiếng ồn, hay ảnh hưởng đến các hộ gia đình sống xung quanh đó. Một hệ thống mạng lưới dàn giáo bao quanh công trình giúp đảm bảo an toàn lao động lên đến mức tối đa đồng thời đảm bảo được thời gian giao nhà đúng như đã cam kết với khách hàng.
Với tất cả những yếu tố trên đây thì có lẽ dự án can ho The Ascent quan 2 sẽ là một dự án bạn nên cân nhắc nếu như đang có ý định đầu tư nhà trong thời gian tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc