GoldMark City - Cuộc sống Singapore trong lòng Hà Nội

Dự án GoldMark City với không gian của cây xanh hòa quyện với lối kiến trúc hiện đại, khoáng đạt mang lại cho dân cư cảm giác trẻ trung, thư thái, đảm bảo mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại như Singapore.



>> Căn hộ The Ascent quận 2 đáp ứng tiêu chuẩn của căn hộ chung cư cao cấp
>> Một số mẫu diện tích căn hộ The Ascent quận 2
>> Giải pháp khắc phục nhược điểm của nhà chung cư

Khi nói đến Singapore – đất nước có biểu tưởng của sư tử mình cá chúng ta nghĩ ngay đến một nước đáng sống nhất  tại Châu Á với một nền kinh tế phát triển, một đất nước xanh và sạch nhất thế giới tạo một môi trường sống và lý tưởng. Thành phố Sigapore là một thành phố hiện đại với nhiều không gian cây xanh và công viên tạo cảm giác thoải mái cho người dân.

Có một thành phố thu nhỏ như Singapore đang được hình thành tại Hà Nội với không gian mang màu sắc cổ tích với khu khu vườn lãng mạng, hồ điều hòa thơ mộng, những khoảng nghỉ chân lối đi xem giữa những bụi hoa với vẻ đẹp hiện hữu.


Với 9 tòa nhà được thiết kế hiện đại 40 tầng nhưng mật độ xây dựng chỉ có 23,3% trong tổng diện tịch 122.057m2. Ngoài ra còn có các công trình thương mại văn phòng với các dịch vụ như trường học quốc tế rộng 2ha, khu văn phòng hiện đại, khu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đẳng cấp, khu mua sắm , khu vui chơi giải trí với các hoạt động đa dạng : sân golf, bóng rổ, bóng đá , bể bơi trong nhà và ngoài trời, spa, âm nhạc...
Dự án GoldMark City với không gian của cây xanh hòa quyện với lối kiến trúc hiện đại, khoáng đạt mang lại cho dân cư cảm giác trẻ trung, thư thái. Các căn hộ từ 68m2 đến 160m2 được thiết kế hiện đại và tất cả các căn hộ đều được thiết kế để đón ánh nắng và gió tự nhiên, từ căn hộ các cư dân có thể hướng tầm mắt ra hồ điều hòa rộng hơn 20ha đảm bảo mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại như Singapore. Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi cho việc di chuyển và gần các khu tiện ích. Có thể nói dự án GoldMark City là nơi đáng sống nhất trong tương lai gần.


Đặc biệt khi mua căn hộ tại dự án GoldMark City – 136 Hồ Tùng Mậu khách hàng được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam- Maritime Bank hỗ trợ vay vốn với lãi xuất ưu đãi 4,99%/năm từ 70% đến 90% giá trị căn hộ.

Với số tiền không lớn người dân Việt Nam đã có thể tận hưởng phong cách cuộc sống như Sigapore trong lòng thành phố Hà Nội.

Theo: landtoday.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc