Điểm nổi bật của căn hộ The Ascent quận 2 so với căn hộ khác

Khi lựa chọn nhà ở, việc so sánh để lựa chọn căn hộ tốt nhất là điều không thể tránh khỏi. Những yếu tố nào khiến cho can ho The Ascent quan 2 trở thành lựa chọn hàng đầu thay vì lựa chọn các loại căn hộ khác.
Dự án căn hộ The Ascent quận 2 bao gồm 2 block toà nhà với 280 căn hộ được giao bán với mức giá khoảng 2 tỉ một căn. Đây là khu căn hộ cao cấp được thực hiện bởi chủ đầu tư là Hoà Bình House và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2016. Ngay từ ngày đầu chào bán căn hộ The Ascent quận 2 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với 80 căn hộ được bán trong một ngày. Để căn hộ The Ascent quận 2 thu hút được sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi mức giá hấp dẫn đối với một căn hộ chung cư cao cấp mà tại đây còn là nơi hội tụ của nhiều điểm nổi bật mà các căn hộ khác không có được.



Hầu hết các dự án căn hộ chung cư cao cấp hiện nay đều được chủ đầu tư tận dụng sảnh dưới làm các trung tâm thương mại cao cấp. Điều này có thể tạo ra sự tiện lợi đối với cư dân sinh sống tại đây nhưng vô hình chung nó cũng đem lại cho người dùng rất nhiều phiền toái. Sự phiền toái thứ nhất là diện tích khu vực để xe sẽ bị san sẻ, đặc biệt là những ngày cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ. Sự phiền toái thứ hai đó là tiếng ồn từ các trung tâm thương mại phía dưới khiến bạn khó có thể tìm được một không gian thực sự yên tĩnh và thanh bình ngay trong căn hộ của mình. Tuy nhiên khi lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi toàn bộ sản dưới của toà nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe, riêng khu vực tầng 5 năm thì được sử dụng làm nơi vui chơi giải trí với các hoạt động nhẹ nhàng như bơi lội, tắm nắng, yoga, tập thể hình.... Đây cũng là khu vực giúp cho cư dân tại đây có thể tận hưởng được cuộc sống thanh bình, đồng thời giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Dự án căn hộ The Ascent quận 2 được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Singapore vì vậy kết cấu kiến trúc cũng chú trọng tận dụng mọi khoảng không gian để đem đến một căn hộ xanh giữa lòng Sài Gòn. Hơn nữa vị trí của căn hộ nằm ở giữa trung tâm Thảo Điền quận 2, nơi được bao bọc bởi hệ thống cây xanh tươi mát chắc chắn sẽ đem lại một bầu không khí trong lành tươi mát cho cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra, trong mỗi căn hộ luôn được chú ý thiết kế để làm sao có thể tận dụng được từng khoảng không gian để lấy gió và nắng từ thiên nhiên, tiết nghiệm nguồn nhiên liệu và mang đến cho người dân cảm giác hài hoà, thoáng mát ngay trong chính căn hộ của mình.
Hiện nay để sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp như căn hộ The Ascent quận 2 giữa lòng Sài Gòn với mức giá khoảng 2 tỉ không phải là điều dễ dàng. Hơn nữa với rất nhiều lợi thế kể cả chi phí, không gian và thiết kế như trên thì bạn sẽ rất nuối tiếc nếu không lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 càng sớm càng tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc