5 lợi thế của căn hộ The Ascent quận 2

Can ho The Ascent quan 2 là một trong những dự án bất động sản "hot" trong năm 2015 - 2016. Nó đã trở thành một cơn sốt được rất nhiều cư dân ngóng đợi suốt từ khi dự án bắt đầu khởi công. Vậy vì sao nó lại "sốt vé" đến thế? Hãy cũng tìm hiểu những ưu thế vượt trội mà The Ascent có được, hơn hẳn nhiều dự án cũng thời này nhé.


 1. Vị trí đắc địa
Nằm trên đường Quốc Hương, cách Trung tâm thành phố chỉ 10 phút đi xe nên can ho The Ascent quan 2 được xem là nơi ở lý tưởng thuận lợi cho cả sinh hoạt và kế hoạch đi lại của cư dân.
Từ khu căn hộ The Ascent bạn có thể dễ dàng kết nối với ga tàu điện ngầm Metro ga Thảo Điền thuộc tuyến Suối Tiên - Bến Thành, đi tới ga chờ chỉ mất 5 phút. Đây là khu dự án nằm giữa bán đảo Thảo Điền - nơi nổi danh với danh hiệu " Châu Âu của Việt Nam". Không gian bán đảo Thảo Điền và không gian tự tạo riêng của khu căn hộ The Ascent quận 2 khá hòa hợp về môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh và tránh xa được tiếng ồn, bụi bặm của phố xá. Hơn thế, The Ascent còn có vị trí khá gần sông Sài Gòn, được bao trọn bởi 3 hướng sông nên khá mát mẻ vào mùa hè.

2. Diện tích bãi đậu xe cực lớn
Cả một tòa nhà với diện tích khá lớn, The Ascent đã dành trọn hẳn 3 tầng 2 - 3 - 4 để làm bãi đậu xe. Bạn có thể yên tâm về vấn đề để xe ở đâu an toàn và bảo quản tốt rồi nhé, kể cả khí có khách đến thăm nhà thì vấn đề chỗ đậu xe cho khách cũng không còn là vấn đề khó khăn nữa.


3. “Kiến trúc xanh” đang trở thành xu hướng chung của Thế giới
The Ascent được xây dựng theo lối thiết kế đặc trưng và thịnh hành của  Singapore, hiện phong cách kiến trúc này đang là một xu hướng mà cả thế giới học tập theo. Toàn bộ kiến trúc nổi bật nhất là không gian cây xanh bao phủ với diện tích lớn, giúp cho cả khu căn hộ The Ascent luôn có bầu không khí trong lành, mùa hè râm mát, là khu vui chơi ngoài trời lý tưởng cho các cư dân nơi đây.


4. Tiện ích, tiện nghi đẳng cấp và hiện đại
Bước chân ra khỏi cửa của căn hộ bạn sống là tất cả những tiện ích đẳng cấp, hiện đại sẽ có trước mắt. Tầng 1 và tầng 5 là những vị trí dành cho giải trí, vui chơi như: 3 hồ bơi nước ấm tổng diện tích hơn 650m2 (trong đó có 1 hồ dành riêng cho trẻ em, 1 hồ bơi lớn đẳng cấp 5 sao và 1 hồ bơi dành cho không gian party vui nhộn), phòng tập thể dục/ Yoga/ masage/ cửa hàng tiện lợi,...
Xung quanh khu căn hộ là các quán xá, hiệu thuốc, TTTM mua sắm,... khá tiện lợi cho việc di chuyển.

5. Đa dạng trong diện tích 
Căn hộ The Ascent quận 2 được thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore, tất cả các phòng vệ sinh đều có cửa sổ thông gió nhìn ra ngoài trời. Diện tích phòng có nhiều lựa chọn, từ 67m2 đến 99m2, loại 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ.

Gía khởi điểm cho một căn hộ the Ascent quận 2,  loại 2 phòng ngủ là 2 tỷ đồng, có thể thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt khác nhau, phù hợp với.

>> Mua căn hộ The Ascent quận 2 là chọn sự tín nhiệm
>> Những tiện ích của căn hộ The Ascent quận 2
>> Lợi ích khi hợp tác với căn hộ The Ascent quận 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc