Đậm nét phong cách Singapore là ăn hộ The Ascent quận 2

Nói đến phong cách xây dựng Singapore thì hăn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến yếu tố xanh và sạch. Và dự án khu căn hộ The Ascent quận 2 là một khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế, xây dựng theo phong cách ấy. Đây chính là thiết kế xây dựng đang trở thành xu hướng mới trên toàn cầu, với mục đích là tạo sự thân thiện, hài hòa giữa con người và thiên nhiên nhưng vẫn giữ được những tiện ích hiện đại, sang trọng.

>> Tìm hiểu Hòa Bình House – nhà thầu dự án căn hộ The Ascent quận 2
>> 6 lợi ích khi lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2

Nếu tính đến thời điểm hiện nay thì can ho The Ascent quan 2 được coi là kiểu căn hộ resort nghỉ dưỡng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây hội tụ đủ các yếu tố để The Ascent trở thành niềm mơ ước được sở hữu của nhiều người. Và chắc chắn rằng những ai yêu thích không gian tràn ngập thiên nhiên hẳn sẽ không thể bỏ qua sự chú ý đối với The Ascent.

Kiến trúc xanh mang đậm chất Singapore
 Tối giản sự màu mè, những chi tiết thừa, tăng cường độ bao phủ của màu xanh cây lá chính là đặc điểm chung của kiến trúc Singapore. Theo như phối cảnh thì khu căn hộ The Ascent quận 2 gây ấn tượng đầu tiên ngay khi vừa bước tới cổng khu căn hộ. Những mảng dây leo được bao trùm trên khối đế của tòa nhà, rủ xuống buông mềm bay trong gió. Lối kiến trúc này là sự tinh tế, khéo léo để che đi cái cứng nhắc của  khối bê tông, đồng thời, màu xanh dây leo còn giúp điều hòa không gian cho bãi đậu xe.
Trong tổng diện tích của dự án căn hộ The Ascent quận 2 thì diện tích cây xanh được bao phủ chiếm gần 60%, nhờ đó mà khuôn viên của khu căn hộ giống như một công viên nhỏ có thể sử dụng cho các hoạt động vui chơi ngoài chơi, rất lý tưởng. Lối đi bộ xung quanh tòa nhà được che mát bởi  bóng râm của tán cây, giúp bạn tận hưởng được những giây phút thư thái khi tập thể dục hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Điểm nhấn tiện ích là chuỗi hồ bơi nước ấm
Tầng 5 của khu căn hộ vô cùng rộng lớn với thiết kế cả kín và mở, tức là không gian trong nhà và ngoài trời. Tầng 5 có tới 3 hồ bơi nước ấm đẳng cấp như một khu nghỉ dưỡng. Một hồ bơi lớn rộng 300m2, xung quanh được bố trí cây xanh mát. Một hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Kết hợp với quầy bar là một hồ bơi nước ấm nữa, là điểm tổ chức party cực độc đáo và thú vị. Tổng diện tích mặt nước lên tới 650m2, không chỉ là khu giải trí mà còn có chức năng điều hòa không khí cho tòa căn nhộ The Ascent này nữa.

 Nhắc đến Thảo Điền là nhắc đến một địa điểm sang trọng và đẳng cấp của giới thượng lưu, và khu căn hộ The Ascent quận 2 chính là một khu căn hộ hiện đại mang đậm nét phong cách Singapore giữa lòng Thảo Điền. Dòng sông hài hòa uốn lượn, không gian xanh bao phủ chiếm diện tích lớn, các tiện ích hiện đại và lợi thế về vị trí di chuyển chính là những yếu tố làm nên sức hút của The Ascent.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc