Bài trí ngôi nhà đón hè với màu xanh ngọc lam

(Xây dựng) - Trong số những gam màu trang trí nhà ngày hè đến thì màu xanh ngọc lam luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người bởi sự tươi mát, viên mãn mà nó mang lại.

>> Tổng quan về Căn hộ The Ascent quận 2
>> Mua căn hộ The Ascent quận 2 là chọn sự tín nhiệm
>> Dự thảo Nghị định Cải tạo chung cư cũ: Cần tôn trọng quy hoạch

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng màu xanh ngọc lam để trang trí nhà như thế nào là hiệu quả thì bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Sơn hoặc dùng giấy dán tường

Dù căn nhà bạn thiết kế theo phong cách nào thì màu xanh ngọc lam cũng hoàn toàn có thể sử dụng được để làm màu chủ đạo cho bức tường, nó sẽ là yếu tố kết nối những chi tiết nhỏ nhặt và tổng thể của ngôi nhà. Trong ngày hè oi bức, nóng nực thì màu xanh ngọc lam sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mát mẻ đến lạ. Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như chi phí để sơn lại toàn bộ nguyên căn nhà thì bạn có thể sơn một góc nào đó hoặc dùng giấy dán tường để làm điểm nhấn.


Nội thất màu xanh ngọc lam

Mùa hè nóng nực cùng với những gam màu nóng sẽ khiến cho mọi người cảm giác ngột ngạt, khó chịu rất nhiều, tuy nhiên màu xanh ngọc lam sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Hãy thử kết hợp chiếc bàn ăn màu xanh ngọc lam cùng với chiếc ghế có cùng gam màu xen kẽ với những chiếc ghế màu trắng ở trong căn bếp để thấy được hiệu quả mà nó mang lại.


Sử dụng gạch lát tường trong phòng tắm

Xét về sự tươi mát và tinh tế thì màu xanh ngọc lam hơn hẳn những gam màu khác, nhất là ở những nơi mang tính chất thư giãn như phòng tắm. Nếu bạn muốn duy trì được bầu không khí này thì rất đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng gạch lát tường màu xanh ngọc lam là đủ.


Kết hợp với các món đồ thủ công mỹ nghệ

Sự hiện diện của màu xanh ngọc lam làm cho chúng ta có cảm giác như đang sống ở trong lòng Địa Trung Hải, chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên của Bắc Phi. Không có điều gì lý giải được nhưng quả thật màu xanh tạo được mối liên hệ khá đặc biệt, khơi gợi lên âm hưởng của dân tộc, chính vì vậy bạn đừng quên sử dụng nó kết hợp với những món đồ thủ công mỹ nghệ để tạo được ấn tượng mạnh cho ngôi nhà của bạn.


Kết hợp hoàn hảo với gam màu trắng

Một không gian mát mẻ, trong lành ngày hè đến với ý tưởng kết hợp gam màu xanh ngọc lam cùng với gam màu trắng. Đây chính là một xu hướng được gia chủ sử dụng khá nhiều trong thiết kế và trang trí nội thất vào mùa hè.


Theo tcxd.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc