Dream Home Residence – Nền móng thành công từ chữ tín

Ngày 23/5, Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi (DKRS) đã vinh dự nhận giải vinh danh các doanh nghiệp bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam ở hạng mục nhóm công ty kinh doanh và sàn giao dịch.
Đó là sự tôn vinh xứng đáng cho uy tín của đơn vị phân phối, củng cố niềm tin của khách hàng. Biểu hiện sinh động cho uy tín của DKRS và chủ đầu tư Nhà Mơ chính là chỉ trong hai tuần phân phối 400 căn hộ của dự án Dream Home Residence...

Nâng niu từng giá trị sống

Đêm diễn ra sự kiện tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV9 của Đài truyền hình Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc DKRS chia sẻ: “Thành công hôm nay luôn đi liền với áp lực trong ngày mai. Chúng tôi lấy khách hàng là các gia đình trẻ làm trọng tâm cho hướng đi của mình. Một bạn trẻ vừa lập gia đình, mua được căn hộ tiện ích, hiện đại nhưng chỉ vừa túi tiền, không chỉ là hạnh phúc của họ mà còn là hạnh phúc của DKRS”.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Gò Vấp, nhưng Dream Home Residence chỉ được xây dựng với mật độ 39,2%. Phần còn lại của quỹ đất dự án, chủ đầu tư chăm chút đến từng mảng xanh cho công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng cà phê, sảnh đón sang trọng…

Ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Nhà Mơ, đơn vị chủ đầu tư dự án cho biết: “Khi thiết kế Dream Home Residence, chúng tôi không để một mét vuông nào thừa. Tất cả đều tiện ích để khách hàng

Điều ông Nguyễn Tri Nhân chia sẻ cũng là suy nghĩ của anh Nguyễn Nhật Nam, một bác sĩ trẻ mới lập gia đình. Theo anh Nam, giá nhà đất ở TP. HCM nói chung và quận Gò Vấp nói riêng vẫn đang rất cao đối với nhiều người. Để mua một căn nhà nhỏ, trong các con hẻm kém an ninh và cũng nhỏ thì người ta phải tốn tiền tỷ. Trong khi đó, với đồng lương bác sĩ mới vào nghề như anh, chỉ cần 120 triệu đồng thì anh đã có thể đóng trước để mua được một căn hộ.

“Dream Home Residence có 504 căn hộ và căn nào cũng được thiết kế là căn góc đón gió và ánh sáng nên tôi rất thích. Gió và ánh sáng trong lành làm giảm các nguy cơ về bệnh thông thường. Công viên và khu tập thể dục làm cư dân thư giãn, giảm thiểu stress, tốt cho sức khỏe. Tôi biết dự án trước của Công ty Nhà Mơ là Dream Home Luxury Apartment đã bán hết 450 căn hộ trong 6 tháng nên với Dream Home Residence lần này, tôi đặt mua hai căn nhanh chóng. Một căn để ở, căn còn lại tôi sẽ đón ba mẹ về ở gần nhau”, anh Nam nói.

Hiện nay, 400 căn hộ trong tổng số 450 căn đã được khách hàng như anh Nam đặt mua chỉ sau hai tuần.

Uy tín làm nên thành công

Theo ông Nguyễn Tri Nhân, Dream Home Residence thành công còn là vì chủ đầu tư đã chọn đúng đối tác để phân phối sản phẩm là Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS). Nhiều năm nay, DKRS đang là một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Uy tín của chủ đầu tư và đơn vị phân phối tạo ra kì tích đặc biệt cho cả hai dự án mang thương hiệu Dream Home của Công ty Nhà Mơ.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc DKRS cho biết, nhiều người vẫn nghĩ rằng, phải có tiền tỷ mới mua được nhà. Khi đến tham quan dự án, quan niệm đó đã được thay đổi.

“Công ty Nhà Mơ là chủ đầu tư tâm huyết với nhu cầu nhà ở người dân, khi mà dân số Gò Vấp quá đông, bằng 20 % của cả TP. HCM (24 quận huyện) nhưng giá nhà cao làm nhiều người khó tiếp cận. Bằng các giải pháp linh hoạt trong thiết kế, xây dựng và thanh toán, chủ đầu tư đã đem ngôi nhà mơ ước đến với khách hàng có thu nhập trung bình”. Ông Tùng nói.

Theo đó, DKRS cung cấp thông tin thật, nhu cầu thật về dự án, còn chủ đầu tư luôn đảm bảo đúng các tiến độ và cam kết. Minh chứng cụ thể cho các yếu tố tạo nên uy tín này là, khi mua căn hộ ở các dự án trong chuỗi Dream Home, khách hàng sẽ được nhận nhà đúng thời gian trong hợp đồng, các thủ tục pháp lí rõ ràng.

Vì dự án nằm trong gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ đồng của Chính phủ nên khách hàng còn được vay tới 80 % giá trị căn hộ, và thời hạn thanh toán lên đến 15 năm với lãi suất cố định 5 %/ năm.

Khu dự án căn hộ tiện ích Dream Home Residence sẽ giao nhà vào quý I-2017.

Ông Nguyễn Văn Tùng cho biết thêm: “Nhiều khách hàng mua đến hai hoặc ba căn hộ ở cả hai dự án của Dream Home để mời cha mẹ, người thân về ở. Nhìn những gia đình trẻ tới mua căn hộ và hài lòng rồi mong chờ ngày dọn về nhà mới, chúng tôi biết rằng, đó là động lực để tiếp tục với một dự án Dream Home nữa sẽ triển khai trong vài tháng tới”.

A.D
Theo InfoNet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc