Mới lạ với bộ sưu tập Blue của Nội thất Nhà Xinh

Bộ sưu tập mới nhất của Nội thất Nhà Xinh được lấy cảm hứng từ biển với các chi tiết tinh giản, cuốn hút và trẻ trung.
Được thiết kế theo xu hướng mới của châu Âu, bộ sưu tập Blue nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng cũng không kém phần trang nhã và gần gũi. Bộ sưu tập mới gồm: sofa, bàn nước, tủ tivi, bàn bên cho khu vực phòng khách; bộ bàn ăn, tủ thấp và tủ ly cho phòng ăn; giường ngủ, bàn đầu giường và đôn để ở chân giường cho không gian phòng ngủ.


Không sử dụng phương thức sơn phủ vecni hoặc đánh bóng thông thường, bộ sưu tập Blue được làm từ chất liệu gỗ tràm tự nhiên. Đây là loại gỗ có nhiều mắt và được xử lý bằng công nghệ đánh cước tạo những đường dợn trên bề mặt. Khi chạm tay vào sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự thô ráp và khám phá vẻ đẹp ẩn sâu trong từng thớ gỗ.


Với ý tưởng khám phá vẻ mộc mạc của thiên nhiên, hòa mình vào không gian biển xanh để cảm nhận sự mát lành và dễ chịu, các nhà thiết kế chọn lựa tông màu xanh pastel làm màu chủ đạo cho vải bọc. Khi chiêm ngưỡng sắc xanh ngọt ngào kết hợp những sắc màu đậm nhạt tự nhiên của gỗ, bạn sẽ có cảm giác như sải bước trên bờ cát dài phẳng lặng, vươn mình hòa với biển xanh. Các nhà thiết kế của thương hiệu Nhà Xinh đã phối hợp giữa hai loại chất liệu vải bố có họa tiết sọc xanh cùng vải nhung xanh nhạt giúp cho căn phòng thêm tỏa sáng, tươi mới và trẻ trung hơn.


Với thiết kế tinh tế cùng màu sắc nhẹ nhàng, bộ sưu tập Blue như mang một làn gió mát từ biển vào nơi thành thị và đặc biệt thích hợp với khí hậu vùng nhiệt đới. Kiểu dáng và kích thước của Blue phù hợp với những căn hộ hiện đại, dành cho những ai yêu thích trải nghiệm và khám phá điều mới mẻ. Như sự bình yên trước biển cả mênh mông, với những vật liệu thuần chất tự nhiên, những con người trẻ của cuộc sống hiện đại có thể tìm thấy những phút giây yên bình trong một không gian sống trang nhã, thanh bình và gần gũi với thiên nhiên.

Sản phẩm trong bộ sưu tập mới đang được trưng bày tại các showroom của Nội thất Nhà Xinh tại Hà Nội và TP HCM.
Thông tin chi tiết, xem tại: nhaxinh.com.
Hotline: 18007200.

(Nguồn: Nhà Xinh)

>> Cơ hội cho nhà vườn Huế
>> Tạo cơ chế để dân góp vốn cải tạo chung cư
>> Lợi ích khi hợp tác với căn hộ The Ascent quận 2
>> Thi công nội thất văn phòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc