Mua căn hộ The Ascent quận 2 là chọn sự tín nhiệm

Trên thị trường bất động sản hiện nay, khách hàng có quá nhiều lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp với giá thành hợp lý, tuy nhiên việc mua nhà, cam kết về chất lượng và thời gian vẫn là một khoảng chênh lệch khá lớn. Điều này phụ thuộc vào uy tín và chất lượng của chủ đầu tư. Tuy nhiên can ho The Ascent quan 2 là một trong số ít căn hộ làm được điều này.

>> Tổng quan về Căn hộ The Ascent quận 2
>> Công nghệ xây dựng trong dự án căn hộ The Ascent quận 2 là gì
>> Căn hộ The Ascent quận 2 đáp ứng tiêu chuẩn của căn hộ chung cư cao cấp

Trên thị trường bất động sản TP HCM, rất nhiều dự án chung cư được xây dựng và phát triển bởi các chủ đầu tư khác nhau. Để có nguồn vốn phát triển dự án, hầu hết các nhà đầu tư đều thực hiện chiến dịch bán nhà trước khi giao, điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một bản hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng về cam kết từ lúc bắt đầu thi công dự án cho đến khi giao nhà. Tuy nhiên việc thực hiện cam kết này hầu như chưa được thực hiện chặt chẽ vì nhiều lý do, mà lý do lớn nhất vẫn là do chủ đầu tư không uy tín, và chưa thể hiện hết trách nhiệm của mình trong lời hứa thực hiện dự án.



Nhiều trường hợp giao nhà chậm, hay cắt giảm khu vui chơi giải trí, cắt giảm tiện ích công cộng hoặc chất lượng thi công không đảm bảo đã gây ra không ít bức xúc cho khách hàng. Nhiều khách hàng để yên tâm hơn thì chờ đến khi nhà được bàn giao mới chọn mua, tuy nhiên khi mua nhà ở thời điểm đã được bàn giao thì có thể giá cả đã không còn như lúc đầu. Vậy làm thế nào để khách hàng có thể chọn mua được một căn hộ đẹp, giá cả hợp lý mà không gặp phải những vướng mắc kể trên. Lựa chọn nhà đầu tư uy tín chính là cách tốt nhất có thể giải quyết được tất cả những vướng mắc kể trên.
Căn hộ The Ascent quận 2 được đầu tư bởi công ty địa ốc Hoà Bình, một công ty lớn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt dự án lớn nhỏ trải dài khắp cả nước có thể kể đến một số dự án mà công ty thực hiện như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, công trình mở rộng nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất, Nam Hải Resort (công trình có giá trị thi công lớn nhất tính đến thời điểm bấy giờ là 72 tỉ với 60 biệt thự cao cấp, bao gồm cung cấp nội thất), Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội tâm Học Liệu RMIT, khách sạn Park Hyatt Saigon, khu chung cư Mỹ Viên, chung cư Green Hills, chung cư Sao Mai, chung cư cao cấp Cantavil, khu biệt thự Mỹ Thái, khu biệt thự Mỹ Gia, dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng quốc tế Hòa Bình tại Lăng Cô, Thừa Thiên Huế,  dự án Bãi đậu xe Công viên Chi Lăn đường Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM....
Uy tín thương hiệu là một quá trình được xây dựng từ chất lượng và tín nhiệm của khách hàng. Hoà Bình House là một trong số ít doanh nghiệp địa ốc tại Việt Nam luôn quan tâm đến những lợi ích lâu dài của người mua và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng khi đến với công ty,
Dự án căn hộ The Ascent quận 2 là một sản phẩm được phát triển bởi uy tín của địa ốc Hoà Bình với cam kết bằng chính thương hiệu, lựa chọn căn hộ của Hoà Bình khách hàng sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng và giá trị đầu tư hiệu với thời gian giao nhà đúng như cam kết đã ký.
Lựa chọn can ho The Ascent quan 2 là lựa chọn sự tín nhiệm đối với địa ốc Hoà Bình House. Một công ty địa ốc lớn của Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc