Tổng quan về Căn hộ The Ascent quận 2

Căn hộ The Ascent quận 2 là một dự án được phát triển bởi Công Ty Xây Dựng Hòa Bình – một đơn vị xây dựng hàng đầu  của Việt Nam, với thương hiệu nổi tiếng Hòa Bình House.  Đây là đơn vị xây dựng duy nhất ở khu vực phía nam được trọn là thương hiệu xây dựng và đầu tư cấp quốc gia .

Nói đến dự án can ho The Ascent quan 2 thì giới bất động sản  TP. Hồ Chí Minh không thể không quan tâm, bởi đây là dự án có thể coi là hút khách "đại gia" trong giai đoạn năm 2015 - 2016 này. Bởi lẽ The Ascent không những có vị trí đẹp mà thiết kế còn vô cùng đặc biệt, mở đầu cho xu hướng nhà xanh tại Việt Nam. Khu vực quận 7 và quận 2 của thành phố được xem là hai địa điểm đang và sẽ có nhiều dự án xây dựng khu nhà ở và văn phòng hiện đại bậc nhất. Từ quận 7 bạn có thể dễ dàng đi sang quận 1 trung tâm sầm uất hoặc vào sâu bên trong các quận nội thành một cách dễ dàng. Còn với quận 2 cũng vậy, giao thông khá thuận tiện.



>> Công nghệ xây dựng trong dự án căn hộ The Ascent quận 2 là gì
>> Căn hộ The Ascent quận 2 đáp ứng tiêu chuẩn của căn hộ chung cư cao cấp
>> Một số mẫu diện tích căn hộ The Ascent quận 2

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà trong căn hộ The Ascent quận 2 thì vị trí giao thông đi lại của bạn quanh thành phố sẽ rất đơn giản. Dưới đây là một số địa điểm, nút giao thông quan trọng mà bạn có thể đến đó trong vòng 10 phút đi xe từ The Ascent:

-  The Ascent cách Cầu Sài Gòn: 1km
-  The Ascent cách nhà Ga Metro số 1: 0.6 Km
-  The Ascent cách Ngã Ba Cát Lái: 3 Km
-  The Ascent cách Ngã Ba Cát Lái:  Km
-  The Ascent cách trung tâm Quận 1: 5 Km
-  The Ascent cách siêu thị Metro An Phú Quận 2 : 2 Km
-  The Ascent cách các Trung tâm thương mại lớn như Big C, Parkson Cantavil, Lotte Cinema :  2.5 Km

Hệ thống giao thông quanh khu căn hộ The Ascent quận 2 khá đồng bộ, có sự kết nối giữa các vùng một cách thống nhất.  The Ascent gần kề xa lộ Hà Nội, nên bạn có thể lđi lại Biên Hòa, Đồng Nai hay Vũng Tàu rất nhanh chóng. Hệ thống tàu điện ngầm Metro đầu tiên của Việt Nam cũng sẽ đi qua khu vực này. Và dự án căn hộ The Ascent nằm ngay ga tàu số 6, tuyến Bến Thành – Suối Tiên.
Đặc biệt, The Ascent nằm trong lòng của bán đảo Thảo Điền - một khu dân cư cao cấp tại TP. HCM với các tòa biệt thự, cao ốc nổi bật của giới thượng lưu trong và ngoài nước. Họ là giới doanh nhân, nghệ sĩ và người ngoại cuộc làm việc và định cư tại Việt Nam.



Đây dĩ nhiên luôn là khu vực có hệ thống an ninh đảm bảo, hệ thống khu vui chơi cho trẻ và phòng tập cho người lớn rất hiện đại. Quanh The Ascent là các nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày của người dân.

Điểm nhấn trong kiến trúc, thiết kế của khu can ho The Ascent quan 2 đó là diện tích cây xanh được bao phủ tới hơn 60% khu đất dự án. Màu xanh mát và bầu không khí trong lành của The Ascent chính là ưu điểm vượt trội mà các chung cư cao cấp khác không có được. Vì thế mà từ khi bắt đầu khởi công thì dự án này đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới bất động sản rồi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc