Những điều cần lưu ý khi mua nhà đất Dĩ An cũ

Khi bạn đang có ý định mua nhà đất Dĩ An đặc biệt là nhà đất Dĩ An cũ thì những yếu tố dưới đây là điều cực kỳ quan trong mà bạn không nên bỏ qua

Lúc chọn nhà, ngoài việc chọn hướng nhà tốt hợp tuổi thì bạn cần quan tâm đến lịch sử của ngôi nhà. Bởi đây là nhà cũ thì bạn không thể lơ là được bởi nếu nhà mang lại vận xui cho chủ cũ khiến họ phải bán đi thì khi mua nhà, vô tình bạn mua lại vận xui thì những gì không tốt sẽ lại ám vào người bạn.

Nếu mua lại nhà của gia đình vừa mới thăng chức, hay hộ gia đình muốn bán lại nhà để chuyển đến căn hộ mới khang trang hơn thì xét về phong thủy sẽ tạo ra năng lượng tích cực.  Tuy nhiên với những căn nhà từ gia đình mới ly hôn, bị tịch thu nhà hay mắc bệnh hiểm nghèo, trong gia đình có người tù tội, phá sản hay  người chết thì bạn không nên mua.

Yếu tố thứ hai bạn nên cân nhắc đó là thế đất và hình dáng của khu đất đó như thế nào. Nếu mua nhà đất Dĩ An mà bên cạnh là đồi thì không tốt, tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu có đồi hay nhà cao tầng ở đằng sau nhà. Kiểu dáng đẹp nhất của khu đất là hình vuông hoặc hình chữ nhất, nếu đằng sau sao hơn hoặc rộng hơn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều tốt lành ngược lại thì sẽ tạo ra sự mất mát, khó khăn.
Yếu tố thứ ba bạn cần xem xét khi mua nhà đất Dĩ An cũ đó là quan sát cách bố trí căn phòng từ phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, phòng giặt. Nếu  phòng ngủ mà chung tường với nhà vệ sinh thì xét về mặt phong thủy sẽ không tốt.

Yếu tố thứ tư bạn cần phải quan sát khi mua nhà đất Dĩ An cũ là phần mảnh đất phía trước. Nếu mảnh đất phía trước mở thì rất tốt, ngược lại trc nhà có nhiều cây cối cũng không hề tốt về mặt phong thủy. Việc có cây trước nhà hàm chứa một ý nghĩa là chặn mọi cơ hội tốt đẹp đến với gia chủ. Bạn cũng nên quan sát bên trái,bên phải nhà nếu một trong hai bên có một căn nhà mà mái nhọn một góc chĩa về phía nhà bạn thì không nên mua. Hoặc mảnh đất bên trái cao hơn thì rất tốt. Điều này có nghĩa là nó đang khai thác năng lượng con Rồng. Trường hợp ngôi nhà bên trái nhà bạn nhìn ra hướng Đông thì càng hợp phong thủy

Yếu tố thứ năm  đó là nếu đường đi đâm thẳng vào nhà hay đường lái xe thẳng dài là điều tối kị, nếu đã trót mua thì bạn phải trồng cây hoặc treo gương để cản điềm xấu đến với gia đình bạn. Trường hợp nhà có hai con đường song song, một trước một sau thì tốt nhất bạn không nên mua vì không thể hóa giải được.

Khi chọn nhà thì bạn nên tránh chọn theo hướng Tây Nam hoặc hướng Tây Bắc đây là hướng của trời và hướng của mẹ. Hướng Tây Bắc khong được phép có lửa trong nhà bởi dương khí hương này mạnh, cùng với đó hướng Tây Nam sẽ gây ra khó khăn cho hôn nhân của người phụ nữ đặc biệt là hướng đó có bếp hoặc nhà tắm

Với những lưu ý trên đây thì bạn nên ghi nhớ thật kỹ trước khi mua nha dat Di An để tránh gặp phải những phiền toái sau khi mua nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc