Muốn tủ bếp không lỗi mốt hãy sử dụng 6 loại này

“Một bếp lửa chờn vờn sương sớm
Một bếp lửa ấp iu nồng đượm…”

Những câu thơ năm xưa của Bằng Việt gợi cho chúng ta nhớ về những cái bếp xưa cùng với lửa và khói. Nhưng cũng chính những câu thơ ấy đã lột tả được những vai trò quan trọng của bếp. Bếp của ngày xưa gắn liền với những điều bình dị, thân thương. Bếp của ngày nay vẫn chức năng ấy nhưng lại được con người hiện đại “biến hóa” với những phong cách sang trọng, tinh tế khác nhau. Cùng chúng tôi điểm qua những phong cách tủ không bao giờ là lỗi mốt dành cho cuộc sống hiện đại này.

Nhà bếp hiện đại với tủ bếp màu trắng

Bếp là nơi diễn ra hoạt động nấu nướng nên thường trông không được sạch sẽ. Tuy nhiên với tủ bếp màu trắng, khéo léo kết hợp những đồ nội thất khác cũng màu trắng sẽ chính là điểm nhấn cho toàn bộ phòng bếp. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự sạch sẽ, tinh tươm và hiện đại. Hơn nữa màu trắng đối với những diện tích phòng hơi khiếm tốn sẽ là một ưu thế khi mà nó sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi hơn.

Ấm cúng với tủ bếp veneer

Tủ gỗ dán veneer là tủ bếp thiên về sự ấm áp và chiều sâu cho ngôi nhà bếp hiện đại. Trước đây nó được sử dụng nhiều ở châu Âu và nay phổ biến ở nước Mỹ. Có nhiều lý do để người ta chọn phong cách tủ gỗ dán này. Nó là lựa chọn cho những ai yêu thích không gian sống hòa cùng với thiên nhiên bởi vật liệu làm lên laoij tủ này chính là những thớ gỗ, vân gỗ kết hợp với nhau một cách tuyệt vời. Tủ gỗ dán veneer có nhiều mẫu mã, màu sắc, dễ dàng sơn màu và gia công theo ý thích. Gỗ dùng để làm tủ veneer đều đã qua xử lý nên hạn chế cong vênh, mối mọt. Mua tủ gỗ veneer từ nhà cung cấp uy tín, chất lượng bạn sẽ sở hữu một không gian bếp ấm cúng, trẻ trung, bền đẹp và tiết kiệm chi phí.

Bóng bẩy cùng tủ bếp thép không gỉ

Tủ bếp làm từ thép không gỉ dễ dàng làm sạch, có độ phản ánh sáng cao nên luôn tạo không gian cảm giác sáng sủa và độ bền cực cao. Tuy nhiên nếu bạn không đủ tiền để sắm tủ thép không gỉ thì bạn có thể lựa chọn tủ gỗ công nghiệp MDF được phủ lớp thép bên ngoài. Nó cũng khá bắt mắt mà giá thành lại dễ chịu hơn.

Tủ bếp với nhiều màu sắc hiện đại

Thường thì người ta vẫn nghĩ tới màu chủ đạo của sự hiện đại chính là màu đen và trắng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hình dung được sự đa màu sắc trong thiết kế tủ bếp nhà bạn hơn những màu như thế. Màu đen và trắng nổi bật song quá nhàm chán. Hãy nghĩ đến sự kết hợp những màu sắc khác để mang đến cho bạn một không gian bếp trẻ trung, ấn tượng. Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng bạn thật sự yêu tất cả những màu sắc đó trước khi lựa chọn nó về không gian nhà mình. Bởi vì không gì thoải mái nhất bằng việc được nhìn thấy những điều mình yêu thích hiện hữu trong ngôi nhà của mình.

Thay thế tủ bếp bằng kệ nổi

Đặc trưng của thiết kế hiện đại chính là những đường thẳng. Và kệ nổi với những đường thẳng đơn giản dễ dàng kết hợp với bất cứ món đồ thất nào. Hầu hết các chủ nhà lựa chọn phong cách này thay thế cho hệ thống tủ bếp bên trên và sau đó lắp đặp tủ kín cho nửa dưới của nhà bếp. Thiết kế như vậy cho phép lưu trữ tất cả những thiết bị và đồ dùng cần thiết cho việc nấu nướng.

Tham khảo thêm: tủ bếp chữ U đẹp

Sang trọng với tủ bếp Acrylic



Tủ bếp Acrylic cũng chính là tủ lý tưởng nằm trong danh sách những chiếc tủ hiện đại không bao giờ lỗi mốt. Với ưu điểm sáng bóng, nhẹ, dễ vệ sinh, có khả năng chống thấm, chống ẩm, đa dạng trong màu sắc,… tủ bếp Acrylic dễ dàng “lấy lòng” được những chị em nội trợ hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không gian bếp ngày nay không đơn thuần chỉ là nơi nấu nướng cung cấp các bữa ăn ngon nuôi sống cả gia đình hàng ngày, mà nó còn là nơi thắp lửa và nuôi sống tình yêu thương, đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Và trong không gian bếp ấy, tủ bếp giữ một vai trò vô cùng quan trọng, vừa là nơi chứa đựng đồ đạc nhưng đồng thời cũng là nơi trang trí để căn bếp nổi bật được phong cách mà gia chủ hướng tới.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc