Cơ hội đầu tư Condotel ở Đà Nẵng

Lợi thế về cảnh quan, vị trí, giá bán loại hình căn hộ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng là sản phẩm có thể giúp chủ sở hữu sinh lời theo thời gian.

Sự kiện “Giới thiệu cơ hội đầu tư căn hộ khách sạn Condotel Đà Nẵng” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Blue Lotus, 69 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội vào ngày 24/4 tới.

Tại sự kiện, khách hàng đặt cọc thành công mua căn hộ Condotel F.Home Đà Nẵng sẽ nhận ngay một Ipad Air 2, có cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ với giá chỉ 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Hiện nay, không ít người chọn lựa những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ như khách sạn 5 sao cho hành trình du lịch của mình. Do đó, mô hình căn hộ khách sạn Condotel đã trở thành xu thế tiềm năng trên thị trường.

Condotel là hình thức căn hộ khách sạn tương tự một khu resort hay khách sạn cao cấp, nhưng mỗi căn hộ Condotel có một chủ sở hữu riêng, với đầy đủ các tiện nghi để ở như phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, vật dụng... phục vụ cuộc sống gia đình vừa dùng để ở vừa có thể cho thuê lại như một phòng của khách sạn.

Mô hình bất động sản này được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng và bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vài năm gần đây bởi những ưu điểm nổi bật về giá, vị trí, lợi nhuận và đặc biệt cơ hội vừa đầu tư, nghỉ dưỡng, cho thuê và có thể trao đổi.

Condotel mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng đầy đủ tiện nghi để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ của cả gia đình. Chủ sở hữu còn có thể tặng ngày nghỉ dưỡng của mình cho người thân và bạn bè, trao đổi ngày nghỉ dưỡng với người khác. Bên cạnh đó, hàng năm chủ sở hữu Condotel được nhận phần trăm lợi nhuận từ chính sách cho thuê hấp dẫn của chủ đầu tư.

Ví dụ như tại Đà Nẵng, khi khách hàng sở hữu một căn Condotel F.Home đều được chủ đầu tư là Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng (Danafood) cam kết hưởng lợi nhuận tối thiểu là 100% trong 10 năm. Chủ đầu tư cũng dành tặng khách hàng 300 ngày nghỉ dưỡng tại Condotel 5 sao miễn phí, tặng gói nội thất cao cấp sau 10 năm, đặc biệt nhận ngay sổ đỏ sau khi nhận nhà.

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đang trên đà phát triển bởi thành phố này hội tụ đầy đủ 5 yếu tố thu hút đầu tư gồm sở hữu cảnh quan thiên thiên tươi đẹp với bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” tiếp tục tăng cao.


Bên cạnh đó, văn hóa xe hơi của người thành thị đã bắt đầu hình thành, cư dân có thói quen tự lái xe ra khỏi thành phố để nghỉ ngơi cuối tuần cùng gia đình mang đến lượng khách nghỉ dưỡng thường xuyên, liên tục. Cơ sở hạ tầng, giao thông ngày càng hoàn thiện với các trục đường cao tốc, sân bay mới xây dựng khiến việc di chuyển ngày càng dễ dàng. Nhờ đó, giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng ngày càng gia tăng, lợi nhuận hấp dẫn.

"Đầu tư Condotel là hình thức đầu tư bất động sản mang lại giá trị lợi nhuận cao.Với việc mang lại những giá trị kép, Condotel đang trở thành xu hướng đầu tư mới của bất động sản nghỉ dưỡng được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa cho khoản tiền nhàn rỗi của mình", đại diện Hiệp hội bất động sản Việt Nam cho biết.
gach lat nen cao cap
Thanh Thư
Nguồn: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/co-hoi-dau-tu-condotel-o-da-nang-3390674.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc