Những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp nhất 2016

Hầu hết các nhà bếp là một phần của nội thất của ngôi nhà và tất nhiên sẽ được đặt ngay bên cạnh khu vực ăn uống. Bếp được coi là trái tim của ngôi nhà vì nó là nơi mà chúng ta chuẩn bị thức ăn và đó chắc chắn là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu của chúng tôi cho gia đình bạn. 

Đây là một lĩnh vực quan trọng vì nếu không có nó, chúng ta sẽ không thể để chuẩn bị và nấu món ăn đó là quan trọng cho chúng ta sống và khỏe mạnh. Ngoài các chức năng của nhà bếp, chúng tôi cũng xem nó là thiết kế và bố trí của nó là tốt vì vậy chúng tôi sẽ có thể làm việc tốt trong đó. Thậm chí còn có nhiều bố cục khác nhau mà bạn có thể thử dùng cho nhà bếp tùy thuộc vào sự sẵn có của không gian, ngân sách và sở thích thiết kế nhà đẹp. Hôm nay, chúng ta sẽ có thiết kế bếp mà thực sự là một sự bổ sung nhà tạo ra một kết nối giữa nội thất và các khu vực ngoài trời của ngôi nhà.



Thông thường, đó là khu vực sinh hoạt được xử lý theo cách này để rằng sẽ có nhiều không gian hơn trong trường hợp nhiều khách đến nhà. Nhưng ai sẽ nghĩ rằng một nhà bếp cũng có thể được thiết kế theo cách này? Hãng kiến ​​trúc Benn + Penna đã làm việc trên một cạnh nhà của một căn nhà nhỏ ở Sydney, Australia.chảy bếp không bị gián đoạn từ bên trong ra bên ngoài mà sẽ cho phép các chủ sở hữu để làm việc trong cả hai lĩnh vực.

Trong khi một số căn nhà có một bếp trong nhà và ngoài trời riêng biệt, điều này là khác nhau, vì các nhà thiết kế đã làm cho nó chỉ là một bếp kết nối duy nhất. Với loại thiết kế này, chúng ta có thể nói rằng các chủ sở hữu đã có thể tiết kiệm một số tiền và họ cũng đã được đưa ra một nhà bếp là hoàn toàn phi thường! Chúng ta hãy nhìn vào bếp bên dưới.mau



Như bạn nhìn kỹ, bạn có thể nhận thấy rằng các nhà bếp trong nhà thực sự kéo dài đến khu vực ngoài trời. Bạn cũng được cung cấp một cái nhìn thoáng qua của các khu vực ăn uống trong đó có các yếu tố gỗ giống như của các hòn đảo bếp và treo tủ bếp. Các nhà bếp đã gấp cửa kính có thể được mở để tạo ra một kết nối liền mạch của bếp trong nhà và ngoài trời.



Trong phần ngoài trời của nhà bếp, nó kết thúc với một cái ghế dài bằng gỗ đó là hoàn hảo cho ngồi, thư giãn và thậm chí là đọc một cuốn sách. Chú ý rằng phần này của nhà bếp có một khu vực nướng đó là tốt nhất cho nấu ăn thịt nướng. bên ngoài trời cũng có thể được tổ chức ở đây.
xem thêm những mẫu biet thu



Các sân đã được thiết kế để bao gồm một chiếc ghế để thư giãn bên cạnh BBQ là một điều cần thiết cho bất kỳ nhà Australia. Bạn có thể thấy ở đây là băng ghế dự bị là thực sự nổi và rằng nó được kết nối với các tủ của khu vực nhà bếp.



Các nhà bếp đã được thiết kế  để di chuyển từ khu vực BBQ ngoài tất cả các con đường dọc một bức tường cho đến khi nó đạt đến bên trong nhà với một bồn rửa trắng và tủ treo bằng gỗ. Để làm cho nó trông thực sự một, các quầy và tủ sử dụng các vật liệu tương tự. Rất liền mạch thực sự! Mặc dù, tôi loại nhầm lẫn về cách họ hoàn toàn có thể đóng cửa khu vực này vì các truy cập.
xem thêm những mẫu nha pho



Từ sân vào phía trước của ngôi nhà, đây là những gì người ta có thể nhìn thấy. Với vẻ của nó, tôi có thể nói rằng ngôi nhà có thiết kế hiện đại tuyệt đẹp với một số chạm Scandinavia vào nó. ghế ăn của nó có một thiết kế đáng yêu quá tính năng ghế đệm cho thoải mái hơn. Những chiếc ghế cũng cũng phù hợp với bàn ăn bằng gỗ.



Do thiết kế nhà bếp tuyến tính dọc theo một bức tường, nó để lại đủ không gian cho một bàn ăn có kích thước tốt để được bao gồm ngay cả khi diện tích sàn nhà là hẹp. Nó cũng là một ý tưởng tốt mà họ sử dụng màu trắng cho các bức tường và trần nhà để làm cho nó xuất hiện rộng rãi hơn. Ngoài ra, các tính năng bằng gỗ trong đó bổ sung thêm vẻ đẹp và sự ấm áp cho nhà bếp.

>Xem thêm: Mẹo nhỏ giúp thay đổi không gian sống

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc