3 lý do sàn gỗ công nghiệp Malaysia phổ biến trên thị trường Việt

Ngày nay việc sử dụng sàn gỗ trang trí nội thất nhà ngày càng trở nên phổ biến, nó đã dần khẳng định vị trí của mình và thay thế những vật liệu lát nền truyền thống. So với sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp có phần phổ biến hơn, bởi sàn gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng, đảm bảo tính thẫm mỹ, giá thành tốt phù hợp với điều kiện của nhiều người.


Trong số các loại sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ Malaysia là được sử dụng nhiều nhất dùng trong thiết kế nhà. Vậy tại sao sàn gỗ Malaysia lại có sự cuốn hút người tiêu dùng đến vậy? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Thứ nhất, Chất lượng đảm bảo

Sàn gỗ Malaysia trải qua quá trình sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng với nguyên liệu đảm bảo chất lượng cao chắc chắn sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, sàn gỗ Malaysia hiện đang dẫn đầu về khả năng chịu nước tốt, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta, đây cũng là tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua sàn gỗ.



Bên cạnh, khả năng chống trầy xước của ván sàn này cũng được đảm bảo, giúp cho sàn nhà giữ được vẻ sáng bóng như mới theo thời gian, duy trì được tuổi thọ sử dụng bền lâu. Hầu hết các lại ván sàn Malaysia trong đó có sàn gỗ Janmi, Robina loại dày 12mm cho chỉ số chống trầy xước đạt mức AC4, vì vậy bề mặt rất khó trầy ngay cả khí bạn mài chìa khóa mạnh trên mặt sàn. Trong khi đó, sàn gỗ Trung Quốc có chỉ số chống xước đạt mức AC5 nhưng vẫn dễ trầy xước khi bị tác động lực mạnh.

Không chỉ vậy, hệ thống hèm khóa thiết kế trên sàn gỗ đảm bảo chắc chắn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt sàn gỗ, tạo cảm giác êm ái, không bị xê dịch đảm bảo bền chắc theo thời gian. Hèm khó cũng là một bộ phận quan trọng có ảnh hưởng đến chất lượng của san go Malaysia một cách đáng kể.


Thứ hai, Thương hiệu của sàn gỗ
Thương hiệu sàn gỗ Malaysia trên thị trường Việt Nam khá phổ biến, nếu bạn muốn sản phẩm mình được nhiều người biết đến và lựa chọn thì đương nhiên phải đảm bảo về chất lượng, sau đó thông qua các kênh truyền thông để quảng bá thương hiệu của mình rộng hơn. Đối với sàn gỗ Malaysia tồn tại trên thị trường Việt Nam đã lên đến 10 năm, và chính vì thương hiệu này đảm bảo được chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nên được nhiều gia chủ Việt tin dùng là điều hiển nhiên.


Thứ ba, Thói quen người tiêu dùng

Dân gian ta thường có thói quen chia sẻ thông tin cho nhau, chính vì vậy bạn có thể tham khảo thông tin từ người thân bạn bè đã từng sử dụng. Ngoài ra, người Việt chúng ta cũng có tâm lý mua theo số đông thì sẽ đảm bảo an toàn, hầu hết mọi người chỉ sử dụng sản phẩm mà người khác dùng thấy tốt. Thế nên, với chất lượng được đảm bảo của sàn gỗ Malaysia cũng là nguyên nhân loại ván sàn này được nhiều người tin dùng và phổ biến trên thị trường.


Trên đây là 3 lý do mà sàn gỗ Malaysia được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Cùng với việc sử dụng phổ biến của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất sàn gỗ Malaysia cũng không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới lạ, đẹp mắt, đảm bảo chất lượng cao mang đến sự hài lòng cho các gia chủ.

>> Quá trình hình thành gạch Terrazzo

Nguồn: http://www.tcxd.vn/3-ly-do-san-go-cong-nghiep-malaysia-pho-bien-tren-thi-truong-viet-cs-2587.aspx

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bố trí nội thất phòng bếp

Lời khuyên hữu ích tạo tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

Những quy luật cơ bản trong thiết kế nội thất và kiến trúc